Khi Anh Đang Ngủ While You Were Sleeping.Diễn Viên: Bill Pullman,Peter Boyle,Peter Gallagher,Sandra Bullock

Khi Anh Đang Ngủ While You Were SleepingViệt Sub Năm: 1995

Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau

Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: Bill Pullman,Peter Boyle,Peter Gallagher,Sandra Bullock

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Griechische Küsse The Last Greek.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Griechische Küsse The Last GreekViệt Sub Năm: 2008

Vanessa is a youth of 30 years that is euphoric with the preparations of his marriage. When his fiancé Tim travels for the Greece to work, he looks to be more and more discouraged with the fact of become a married man and finds a beautiful motive for feel of that form. Then Vanessa does his suitcases and goes to the meeting of its big love.

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No Kiseki.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No KisekiThuyết Minh Năm: 2017

Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Xem Phim Mặt Nạ Của Ngài Nghị Sĩ - True Colors Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đôi bạn thân từ thuở nhỏ tình bạn của họ gặp một thử thách thực sự khi một người dối lừa người nọ một người vì tham vọng quyền lực giàu sang có thể bán rẻ cái đạo nghĩa làm ngườimặt nạ của ngài nghị sĩ,xem phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,download mặt nạ của ngài nghị sĩ,xem online mặt nạ của ngài nghị sĩ hd,xem mặt nạ của ngài nghị sĩ nhanh,tai phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,true colors,xem phim true colors,download true colors,xem online true colors hd,xem true colors nhanh,tai phim true colors,john cusack,james spader,imogen stubbs