Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)RSS Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)
Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping
Diễn viên: Bill Pullman, Peter Boyle, Peter Gallagher, Sandra Bullock
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau
9 Phần Rưỡi Nine 1/2 Weeks.Diễn Viên: Mickey Rourke,Kim Basinger,Margaret Whitton

9 Phần Rưỡi Nine 1/2 WeeksChưa Sub Năm: 1986

kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.

Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Unknown2024-05-05 22:18:10

Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)

lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng peter trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự vì hiểu nhầm mà lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của peter chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai peter jack xuất hiện lucy và jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhaukhi anh đang ngủ,xem phim khi anh đang ngủ,download khi anh đang ngủ,xem online khi anh đang ngủ hd,xem khi anh đang ngủ nhanh,tai phim khi anh đang ngủ,while you were sleeping,xem phim while you were sleeping,download while you were sleeping,xem online while you were sleeping hd,xem while you were sleeping nhanh,tai phim while you were sleeping,bill pullman,peter boyle,peter gallagher,sandra bullock