Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Đồn Điền Cà Phê White Material.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Christopher Lambert,Isaach De Bankolé

Đồn Điền Cà Phê White MaterialViệt Sub Năm: 2009

Giữa tình trạng hỗn loạn và phân biệt chủng tộc ở một quốc gia châu Phi Pháp ngữ, một phụ nữ Pháp da trắng chiến đấu vì vụ mùa cà phê, gia đình và cuối cùng là vì cuộc sống của cô...

Xem Phim Lưới Tình London - London Fields Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như amber heard cara delevingne gemma chan cùng những tài tử nổi danh như jason isaacs theo james billy bob thornton jim sturgess ngoài ra màn giáp mặt giữa amber heard với chồng cũ johnny depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợilưới tình london,xem phim lưới tình london,download lưới tình london,xem online lưới tình london hd,xem lưới tình london nhanh,tai phim lưới tình london,london fields,xem phim london fields,download london fields,xem online london fields hd,xem london fields nhanh,tai phim london fields,amber heard,gemma chan,cara delevingne