Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)RSS Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)
Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi ngồi tù, một chàng trai trẻ nhớ lại những con người, hoàn cảnh và chế độ đã đưa anh vào con đường tội phạm.
Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Siêu Sao Bí Mật Secret Superstar.Diễn Viên: Zaira Wasim,Meher Vij,Raj Arjun

Siêu Sao Bí Mật Secret SuperstarViệt Sub Năm: 2017

được lên kịch bản và đạo diễn bởi Advait Chandan và do Aamir Khan và Kiran Rao chỉ đạo và sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của Zaira Wasim, Meher Vij và Aamir Khan, và có nội dung xoay quanh một cô bé trẻ với khao khát trở thành ca sĩ. Cô bé Insia 14 tuổi cực kỳ mong muốn được trở thành một ca sĩ nổi tiế

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Zaira Wasim,Meher Vij,Raj Arjun

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Unknown2020-05-05 11:12:04

Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)

trong khi ngồi tù một chàng trai trẻ nhớ lại những con người hoàn cảnh và chế độ đã đưa anh vào con đường tội phạmngày dài và một đêm,xem phim ngày dài và một đêm,download ngày dài và một đêm,xem online ngày dài và một đêm hd,xem ngày dài và một đêm nhanh,tai phim ngày dài và một đêm,all day and a night,xem phim all day and a night,download all day and a night,xem online all day and a night hd,xem all day and a night nhanh,tai phim all day and a night