Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Bắt Cóc Take Me.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

Bắt Cóc Take MeViệt Sub Năm: 2017

Ray - một doanh nhân chuyên kinh doanh mô hình bắt cóc mô phỏng đã nhận được một đơn đặt hàng cho 1 vụ bắt cóc vào cuối tuần nhưng sự việc đã trở nên thật thành giả, giả lại thành thật...

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Xem Phim Lời Thú Tội - The Confession Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư có quyền lực cao ở new york được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủlời thú tội,xem phim lời thú tội,download lời thú tội,xem online lời thú tội hd,xem lời thú tội nhanh,tai phim lời thú tội,the confession,xem phim the confession,download the confession,xem online the confession hd,xem the confession nhanh,tai phim the confession,ben kingsley,amy irving,ryan marsini,alec baldwin