Khu Mồ Côi Brooklyn - Motherless Brooklyn Việt Sub (2019)RSS Khu Mồ Côi Brooklyn - Motherless Brooklyn Việt Sub (2019)
Khu Mồ Côi Brooklyn - Motherless Brooklyn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.
Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin Nombre.Diễn Viên: Paulina Gaitan,Marco Antonio Aguirre And Leonardo Alonso

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin NombreViệt Sub Năm: 2009

Sayra thiếu niên Honduras đoàn tụ với cha cô, một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở Mỹ Di chuyển đến Mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờ

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Unknown2020-06-12 17:27:07

Khu Mồ Côi Brooklyn - Motherless Brooklyn Việt Sub (2019)

lấy bối cảnh những năm 1950 của nước mỹ ở khu mồ côi brooklyn theo chân lionel essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng tourette là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật một số trường hợp khác bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giậtkhu mồ côi brooklyn,xem phim khu mồ côi brooklyn,download khu mồ côi brooklyn,xem online khu mồ côi brooklyn hd,xem khu mồ côi brooklyn nhanh,tai phim khu mồ côi brooklyn,motherless brooklyn,xem phim motherless brooklyn,download motherless brooklyn,xem online motherless brooklyn hd,xem motherless brooklyn nhanh,tai phim motherless brooklyn