Đại Minh Kiếp Fall Of Ming.Diễn Viên: Yuanzheng Feng,Leon Dai,Bo Feng

Đại Minh Kiếp Fall Of MingViệt Sub Năm: 2013

cuộc chiến của quân đội nhà Minh do Tôn Truyền Đình chỉ huy cùng 2 vị thầy thuốc chiến trường Ngô Hữu Khả và Triệu Xuân vào giai đoạn cuối cùng của nhà Minh, khi quân Thanh đang đe dọa ở phương Bắc, cùng bạo loạn trong nước của Lý Tự Thàn

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Xem Phim Lô Cốt Bất Tử - Battle For Haditha Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn haditha iraq sau khi 1 lính mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội k một gia đình iraq và một nhóm phiến quân những kẻ đã gài mìn để sát hại lính mỹlô cốt bất tử,xem phim lô cốt bất tử,download lô cốt bất tử,xem online lô cốt bất tử hd,xem lô cốt bất tử nhanh,tai phim lô cốt bất tử,battle for haditha,xem phim battle for haditha,download battle for haditha,xem online battle for haditha hd,xem battle for haditha nhanh,tai phim battle for haditha,elliot ruiz,yasmine hanani,andrew mclaren,matthew knoll