Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad Việt Sub (2009)RSS Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad Việt Sub (2009)
Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad
Diễn viên: Mira Sorvino, Armin Mueller, Stahl And Olga Sutulova
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Tình Yêu Và Danh Dự Love And Honor.Diễn Viên: Takuya Kimura,Rei Dan,Mitsugorô Bandô,Takashi Sasano

Tình Yêu Và Danh Dự Love And HonorViệt Sub Năm: 2006

Takuya Kimura vào vai một người thử thức ăn tại một dinh phủ, để đảm bảo tính mạng của chủ nhân và thức ăn không bị dính độc. Công việc tuy đơn giản nhưng vô cùng nguy hiểm. Bản thân anh cũng là một tay kiếm giỏi, nên anh muốn cùng gia đình ẩn cư để truyền lại kiếm thuật cho con trai mình. Nhưng mọi thứ thay đổi khi một ngày, anh bị trúng độc đến mê man bất tỉnh...

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Nữ Điệp Viên The Spy.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Unknown2019-06-27 18:45:13

Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad Việt Sub (2009)

mùa đông năm 1941 mở đầu cho cuộc tấn công liên bang soviet đức quốc xã bao vây leningrad – saint petersburg ngày nay cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoàitấn công leningrad,xem phim tấn công leningrad,download tấn công leningrad,xem online tấn công leningrad hd,xem tấn công leningrad nhanh,tai phim tấn công leningrad,attack on leningrad,xem phim attack on leningrad,download attack on leningrad,xem online attack on leningrad hd,xem attack on leningrad nhanh,tai phim attack on leningrad,mira sorvino,armin mueller,stahl and olga sutulova