Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil Touch.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil TouchViệt Sub Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Xem Phim Lễ Tế Quỷ Satan - Satanic Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn trên đường đến coachella dừng nghỉ ở los angeles để tham quan các địa điểm huyền bí họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùnglễ tế quỷ satan,xem phim lễ tế quỷ satan,download lễ tế quỷ satan,xem online lễ tế quỷ satan hd,xem lễ tế quỷ satan nhanh,tai phim lễ tế quỷ satan,satanic,xem phim satanic,download satanic,xem online satanic hd,xem satanic nhanh,tai phim satanic