Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)RSS Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)
Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần phim đầu tiên, Josh Lambert (Patrick Wilson) đang chuyển đến sinh sống tại phía Đông để đưa cậu con trai Dalton (Ty Simpkins) đến học tại một trường đại học bình dị, phủ đầy cây thường xuân.
Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Dòng Sông Tội Ác Mystic River.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Dòng Sông Tội Ác Mystic RiverViệt Sub Năm: 2003

Ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành. 25 năm sau, một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le: một người vừa mất cô con gái, còn một người bị tình nghi giết con của bạn, người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác. Chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng... Đây là bộ phim hình sự hấp dẫn, với bố cục

Tiếng Thét 5 Scream 5.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Unknown2023-08-15 20:50:28

Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)

bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần phim đầu tiên josh lambert patrick wilson đang chuyển đến sinh sống tại phía đông để đưa cậu con trai dalton ty simpkins đến học tại một trường đại học bình dị phủ đầy cây thường xuânquỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,xem phim quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,download quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,xem online quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định hd,xem quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định nhanh,tai phim quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,insidious,the red door,xem phim insidious,the red door,download insidious,the red door,xem online insidious,the red door hd,xem insidious,the red door nhanh,tai phim insidious,the red door