Tăm Tối Blindness.Diễn Viên: Julianne Moore,Mark Ruffalo And Gael García Bernal

Tăm Tối BlindnessViệt Sub Năm: 2008

Một thành phố bị tàn phá bởi một dịch bệnh "mù trắng" ngay lập tức. Những người đầu tiên bị ảnh hưởng được kiểm dịch của các cơ quan có thẩm quyền trong một bệnh viện tâm thần bị bỏ rơi mới được tạo ra "xã hội của người mù" nhanh chóng bị phá vỡ

Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Xem Phim Kho Tàng Đẫm Máu - Warrant The Reborn Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua càng long trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy rakho tàng đẫm máu,xem phim kho tàng đẫm máu,download kho tàng đẫm máu,xem online kho tàng đẫm máu hd,xem kho tàng đẫm máu nhanh,tai phim kho tàng đẫm máu,warrant the reborn,xem phim warrant the reborn,download warrant the reborn,xem online warrant the reborn hd,xem warrant the reborn nhanh,tai phim warrant the reborn,qiang zheng,enjie lu,wei dong chen