Chiến Binh La Mã - The Eagle Việt Sub (2011)RSS Chiến Binh La Mã - The Eagle Việt Sub (2011)
Chiến Binh La Mã - The Eagle
Diễn viên: Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.
Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Quỷ Ám Trở Lại Hierro.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Quỷ Ám Trở Lại HierroViệt Sub Năm: 2009

Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul Returning.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul ReturningViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện và kể về nhân vật chính Đỗ An, người mất mình trong ham muốn đồ ăn và tình dục, phản bội hôn nhân. Tuy nhiên, nhờ tình cảm với con gái và tình thân gia đình, anh ta đánh thức lương tâm còn sót lại. Đối diện với người tình bí mật và một người cao tuổi bị thương trong một đêm mưa

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Unknown2015-07-14 22:36:57

Chiến Binh La Mã - The Eagle Việt Sub (2011)

chiến binh la mã phim điện ảnh của mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm hãy đón xem phim chiến binh la mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên channing tatum jamie bell donald sutherlandchiến binh la mã,xem phim chiến binh la mã,download chiến binh la mã,xem online chiến binh la mã hd,xem chiến binh la mã nhanh,tai phim chiến binh la mã,the eagle,xem phim the eagle,download the eagle,xem online the eagle hd,xem the eagle nhanh,tai phim the eagle,channing tatum,jamie bell,donald sutherland