Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Xem Phim Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp theo phần 1 của bộ phim tomb raider chuyển thể từ trò chơi game ăn khách cùng tên nữ tham hiểm lara crofttiếp tục cuộc hành trình của mình với nhiều điều ly kỳ hấp dẫn lẫn nguy hiểm luôn rình rập chờ đợikẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,download kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem online kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh hd,xem kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh nhanh,tai phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,download lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem online lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh hd,xem lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh nhanh,tai phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,angelina jolie,gerard butler,chris barrie