Ngày Tàn Thù Hận - Day Of Anger Chưa Sub (1967)RSS Ngày Tàn Thù Hận - Day Of Anger Chưa Sub (1967)
Ngày Tàn Thù Hận - Day Of Anger
Diễn viên: Lee Van Cleef, Giuliano Gemma, Walter Rilla
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.
Ông Hoàng Tốc Độ The King Of The Drift.Diễn Viên: An Hổ,Mộc Lam,Trương Giác

Ông Hoàng Tốc Độ The King Of The DriftThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng lái taxi Tần Hạo trong 1 lần phô diễn kỹ thuật lái xe cực đỉnh mà được đổi CDF thu nhận. Trước cuộc thi đua xe sắp diễn ra cộng thêm lời thách đấu của đối thủ – đội xe TNT- các thành viên trong đội xe CDF đã ra sức bồi dưỡng kỹ thuật drift xe thần thánh cho Tần Hạo nhưng lại gặp phải sự ngăn cản của bố anh

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Unknown2020-10-16 18:10:38

Ngày Tàn Thù Hận - Day Of Anger Chưa Sub (1967)

scott là con trai của một cô gái điếm chịu sống tủi nhục tại thị trấn clifton dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống nhưng scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách tình cờ scott được talby một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mìnhngày tàn thù hận,xem phim ngày tàn thù hận,download ngày tàn thù hận,xem online ngày tàn thù hận hd,xem ngày tàn thù hận nhanh,tai phim ngày tàn thù hận,day of anger,xem phim day of anger,download day of anger,xem online day of anger hd,xem day of anger nhanh,tai phim day of anger,lee van cleef,giuliano gemma,walter rilla