Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Elvis,Nixon,Laura Flannery,Ashton Leigh

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Xem Phim Kẻ Bệnh Hoạn - Angst (Fear) Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a troubled man gets released from prison and starts taking out his sadistic fantasies on an unsuspecting family living in a secluded housekẻ bệnh hoạn,xem phim kẻ bệnh hoạn,download kẻ bệnh hoạn,xem online kẻ bệnh hoạn hd,xem kẻ bệnh hoạn nhanh,tai phim kẻ bệnh hoạn,angst fear,xem phim angst fear,download angst fear,xem online angst fear hd,xem angst fear nhanh,tai phim angst fear,erwin leder,robert hunger,bühler,silvia rabenreither