Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe Việt Sub (2019)RSS Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe Việt Sub (2019)
Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.
Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In China.Diễn Viên: Thạch Kiên,Thành Khuê,Tào Tra Lý,Đặng Hạo Quang

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In ChinaViệt Sub Năm: 1986

Vào thời cổ đại, một hoàng đế tìm kiếm sự sống vĩnh cửu nhưng thay vào đó đã bị đầu độc, sau đó trở thành ma cà rồng. Cơ thể ngài được nạm ngọc, được hồi sinh trong một buổi lễ. Và câu chuyện về Cương Thi Đầu Tiên Của Trung Quốc bắt đầu...

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Unknown2020-06-22 07:36:29

Về Nhà An Toàn - Ma: Get Home Safe Việt Sub (2019)

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhàvề nhà an toàn,xem phim về nhà an toàn,download về nhà an toàn,xem online về nhà an toàn hd,xem về nhà an toàn nhanh,tai phim về nhà an toàn,ma,get home safe,xem phim ma,get home safe,download ma,get home safe,xem online ma,get home safe hd,xem ma,get home safe nhanh,tai phim ma,get home safe