Amatsuki Mặt Trăng Đêm Mưa

Amatsuki Mặt Trăng Đêm MưaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.

Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Xem Phim Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai nhút nhát hazumu đã lấy hết can đảm để tỏ tình cùng yasuna nhưng hoàn toàn thất bại để quên đi tình cảm và kỷ niệm về yasuna hazumu quyết định lên núi kashima nơi đầu tiên gặp gỡ của hai ngườikashimashi,xem phim kashimashi,download kashimashi,xem online kashimashi hd,xem kashimashi nhanh,tai phim kashimashi,kasimasi,girl meets girl,xem phim kasimasi,girl meets girl,download kasimasi,girl meets girl,xem online kasimasi,girl meets girl hd,xem kasimasi,girl meets girl nhanh,tai phim kasimasi,girl meets girl