Chihayafuru - Chihayafull Việt Sub (2011)RSS Chihayafuru - Chihayafull Việt Sub (2011)
Chihayafuru - Chihayafull
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”
Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Unknown2019-07-15 13:24:36

Chihayafuru - Chihayafull Việt Sub (2011)

suốt cả cuộc đời giấc mơ của chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất nhật bản…nhưng sau đó khi một học sinh vốn im lặng ít nói tên arata đã nói với cô ấy rằng “giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”chihayafuru,xem phim chihayafuru,download chihayafuru,xem online chihayafuru hd,xem chihayafuru nhanh,tai phim chihayafuru,chihayafull,xem phim chihayafull,download chihayafull,xem online chihayafull hd,xem chihayafull nhanh,tai phim chihayafull