Hang Ổ The Lair

Hang Ổ The LairThuyết Minh Năm: 2022

Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Xem Phim Huyền Thoại Rừng Xanh - Mowgli: Legend Of The Jungle Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả rudyard kipling the jungle book kể lại cuộc phiêu lưu của mowgli cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già ấn độ nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài ngườihuyền thoại rừng xanh,xem phim huyền thoại rừng xanh,download huyền thoại rừng xanh,xem online huyền thoại rừng xanh hd,xem huyền thoại rừng xanh nhanh,tai phim huyền thoại rừng xanh,mowgli,legend of the jungle,xem phim mowgli,legend of the jungle,download mowgli,legend of the jungle,xem online mowgli,legend of the jungle hd,xem mowgli,legend of the jungle nhanh,tai phim mowgli,legend of the jungle,cate blanchett,christian bale,andy serkis,naomie harris