Ngày 13 Đen Tối 13/13/13.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13Việt Sub Năm: 2013

Một ngày đặc biệt trùng hợp những con số 13 của lịch Maya cổ đại, vào đúng ngày này chỉ rất ít một số người không bị ảnh hưởng và chiến đấu với một thế giới của ma quỷ.

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Xem Phim Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độhồi chuông tử thần,xem phim hồi chuông tử thần,download hồi chuông tử thần,xem online hồi chuông tử thần hd,xem hồi chuông tử thần nhanh,tai phim hồi chuông tử thần,death bell,xem phim death bell,download death bell,xem online death bell hd,xem death bell nhanh,tai phim death bell,lee bum soo,yoon jung hee,nam gyu ri,kim bum