Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009)RSS Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009)
Con Rết Người - Human Centipede
Diễn viên: Dieter Laser, Ashley C Williams, Ashlynn Yennie, Akihiro Kitamura
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.
Quỷ Nhập Tràng Compound Fracture.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Quỷ Nhập Tràng Compound FractureViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết khủng khiếp của em gái mình, Michael Wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là Gary chăm sóc. Gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng Michael thấy ông ta: ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hình.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Rosa Leigh Root.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Unknown2019-10-10 17:33:38

Con Rết Người - Human Centipede Việt Sub (2009)

hai cô gái người mỹ trong một chuyến du lịch ở đức khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người đức tên là heiter hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn điên cuồngcon rết người,xem phim con rết người,download con rết người,xem online con rết người hd,xem con rết người nhanh,tai phim con rết người,human centipede,xem phim human centipede,download human centipede,xem online human centipede hd,xem human centipede nhanh,tai phim human centipede,dieter laser,ashley c williams,ashlynn yennie,akihiro kitamura