Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Xem Phim Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình “tại đài loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa trung quốc không có” trương tác ký đạo diễn đài loan được biết đến với bộ phim soul of a demon hồ điệp kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình chiếu tại lhp berlinhoa dạng,xem phim hoa dạng,download hoa dạng,xem online hoa dạng hd,xem hoa dạng nhanh,tai phim hoa dạng,drifting flowers,xem phim drifting flowers,download drifting flowers,xem online drifting flowers hd,xem drifting flowers nhanh,tai phim drifting flowers,yi,lan chao,yi,feng chiu,serena fang