Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile Youth.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile YouthChưa Sub Năm: 2020

Khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra? Chà, thật là thảm họa. Trong manga gốc, nam chính Lý Trăn Ngôn – vai diễn được Trương Tân Thành đảm nhận trong phiên bản Hoa ngữ được hình dung là thể loại người chơi các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ trong khi nữ chính Phương Tiểu Oa (Lâm Doãn)

Xem Phim Hình Cảnh Bạo Lực - Thunder Cops Chưa Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a police sting takes place in a haunted apartment building the sting goes bad when a female ghost crashes the party lots of chase scenes involving floating heads and headless bodies andhình cảnh bạo lực,xem phim hình cảnh bạo lực,download hình cảnh bạo lực,xem online hình cảnh bạo lực hd,xem hình cảnh bạo lực nhanh,tai phim hình cảnh bạo lực,thunder cops,xem phim thunder cops,download thunder cops,xem online thunder cops hd,xem thunder cops nhanh,tai phim thunder cops