Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy - Cantabile Youth Chưa Sub (2020)RSS Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy - Cantabile Youth Chưa Sub (2020)
Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy - Cantabile Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra? Chà, thật là thảm họa. Trong manga gốc, nam chính Lý Trăn Ngôn – vai diễn được Trương Tân Thành đảm nhận trong phiên bản Hoa ngữ được hình dung là thể loại người chơi các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ trong khi nữ chính Phương Tiểu Oa (Lâm Doãn)
6 Giờ Để Giết Age Of Kill

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Bí Mật Của Nimh The Secret Of Nimh.Diễn Viên: Derek Jacobirthur Malet

Bí Mật Của Nimh The Secret Of NimhChưa Sub Năm: 1982

Chị chuột nhắt góa Brisby sống cùng các con trong đống than xỉ ở trang trại Fitzgibbon. Chị đang chuẩn bị chuyển gia đình rời khỏi cánh đồng nơi mà mùa cày đang đến gần, thì cậu con trai Timothy bị ốm, và việc chuyển nhà có thể gây nguy hiểm cho cậu.

Đường Sơn Đại Địa Chấn Aftershock.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Đường Sơn Đại Địa Chấn AftershockChưa Sub Năm: 2010

Năm 1976, trận động đất kinh hoàng đã vùi lấp hai đứa trẻ sinh đôi Phương Đăng và Phương Đạt. Là một người mẹ cũng giống như bao người mẹ khác, Lí Nguyên Ni vô cùng đau xót khi phải đứng trước sự lựa chọn phải cứu ai trong hai đứa con của mình?

Unknown2020-05-23 13:53:57

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy - Cantabile Youth Chưa Sub (2020)

khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau chuyện gì sẽ xảy ra chà thật là thảm họa trong manga gốc nam chính lý trăn ngôn – vai diễn được trương tân thành đảm nhận trong phiên bản hoa ngữ được hình dung là thể loại người chơi các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ trong khi nữ chính phương tiểu oa lâm doãnmuốn cả thế giới nghe thấy,xem phim muốn cả thế giới nghe thấy,download muốn cả thế giới nghe thấy,xem online muốn cả thế giới nghe thấy hd,xem muốn cả thế giới nghe thấy nhanh,tai phim muốn cả thế giới nghe thấy,cantabile youth,xem phim cantabile youth,download cantabile youth,xem online cantabile youth hd,xem cantabile youth nhanh,tai phim cantabile youth