Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies

Người Ngoại Tộc Phần 2 Outlander Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Thế Giới Song Song Counterpart.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Thế Giới Song Song CounterpartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

với một sự biến đổi siêu hình, đối thủ kể câu chuyện của Howard Silk (Simmons), một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của LHQ, người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận, khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật: vượt qua một chiều hướng song song.

Xem Phim Hà Thần - Tientsin Mystic Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm dân quốc thiên tân liên tục xảy ra lũ lụt những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện đội trưởng đội cảnh sát sông quách đắc hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “lão hà thần” nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan an ủi được vô số oan hồnhà thần,xem phim hà thần,download hà thần,xem online hà thần hd,xem hà thần nhanh,tai phim hà thần,tientsin mystic,xem phim tientsin mystic,download tientsin mystic,xem online tientsin mystic hd,xem tientsin mystic nhanh,tai phim tientsin mystic