Kẻ Gác Đêm Nightwatch.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Sofie Gråbøl,Kim Bodnia

Kẻ Gác Đêm NightwatchViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Sofie Gråbøl,Kim Bodnia

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Xem Phim Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tốt nghiệp trung hoc susanna winona ryder trở nên suy sụp và mất phương hướng sau một lần tự tử bất thành cô được đưa đến claymore một bệnh viện tâm thần nổi tiếng tại đây cô trở thành bạn thân của lisa một bệnh nhân nặng đã ở claymore 8 năm bệnh của susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ khả năng rời khỏi claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọnggián đoạn,xem phim gián đoạn,download gián đoạn,xem online gián đoạn hd,xem gián đoạn nhanh,tai phim gián đoạn,girl interrupted,xem phim girl interrupted,download girl interrupted,xem online girl interrupted hd,xem girl interrupted nhanh,tai phim girl interrupted,winona ryder,angelina jolie,whoopi goldberg