Người Giữ Ngọn Hải Đăng - The Vanishing: Keepers Việt Sub (2019)RSS Người Giữ Ngọn Hải Đăng - The Vanishing: Keepers Việt Sub (2019)
Người Giữ Ngọn Hải Đăng - The Vanishing: Keepers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.
Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Người Lính Thứ 12 The 12Th Man.Diễn Viên: Jonathan Rhys Meyers,Thomas Gullestad

Người Lính Thứ 12 The 12Th ManThuyết Minh Năm: 2017

Họ là 12 người lính Nauy hoạt động ngầm, chuyên đánh phá các cơ sở của Đức Quốc xã. Họ đã vượt biển Bắc đến vịnh Toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá. Nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biển...

Mình Làm Quen Nhé May We Chat.Diễn Viên: Jonathan Rhys Meyers,Thomas Gullestad

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Unknown2019-06-09 14:29:50

Người Giữ Ngọn Hải Đăng - The Vanishing: Keepers Việt Sub (2019)

lấy cảm hứng từ bí ẩn flannan isle một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận isle một hòn đảo nhỏ bị cô lập 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng sau 6 tuần một mình làm việc nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đónngười giữ ngọn hải đăng,xem phim người giữ ngọn hải đăng,download người giữ ngọn hải đăng,xem online người giữ ngọn hải đăng hd,xem người giữ ngọn hải đăng nhanh,tai phim người giữ ngọn hải đăng,the vanishing,keepers,xem phim the vanishing,keepers,download the vanishing,keepers,xem online the vanishing,keepers hd,xem the vanishing,keepers nhanh,tai phim the vanishing,keepers