Huyền Thoại Người Lính The Soldier King Legend

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King LegendViệt Sub Năm: 2020

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.

Trắng Án Innocence

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A Fall

Kỳ Án Trên Đồi Tuyết Anatomy Of A FallViệt Sub Năm: 2023

Trong suốt một năm qua, Sandra, chồng cô là Samuel, và con trai mười một tuổi là Daniel đã sống một cuộc sống biệt lập tại một thị trấn hẻo lánh ở dãy núi Alps của Pháp. Khi Samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết dưới căn nhà gỗ của họ, cảnh sát bắt đầu thắc mắc liệu ông có bị giết hay là tự sát

Bốn Câu Chuyện Ludo

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Xem Phim Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lauren monroe một luật sư trẻ đầy triển vọng là con cả của một gia đình giới thượng lưu bề thế tưởng như hoàn hảo tại new york khi cha cô đột ngột qua đời thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù cô chị cả lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đìnhgia tài tội lỗi,xem phim gia tài tội lỗi,download gia tài tội lỗi,xem online gia tài tội lỗi hd,xem gia tài tội lỗi nhanh,tai phim gia tài tội lỗi,inheritance,xem phim inheritance,download inheritance,xem online inheritance hd,xem inheritance nhanh,tai phim inheritance