Vì Đó Là Em It Might Be You.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Vì Đó Là Em It Might Be YouThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 6/52)

là những cung bậc cảm xúc tình yêu đầy gây cấn hấp dẫn trong chuyện tình và cuộc đời của Carlos Miguel Altamonte, một trong những doanh nhân có tiếng giàu có, không những thế anh là một trong những hot boy của những mẫu người phụ nữ yêu thích đàng ông có sức quyến rũ, đẹp trai phong độ lại giàu có nhưng đường tình dường như anh không màn tới

Tương Dạ 2 Ever Night 2.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Tương Dạ 2 Ever Night 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 43/43)

kể về Ninh Khuyết, tiểu quân nhân của biên giới vì gia đình bình phản chiêu tuyết (tìm cách trả lại trong sạch cho gia đình), đồng thời vì bảo vệ cho thanh mai trúc mã Tang Tang, không ngại giai khó đã đi đến con đường tu hành.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Người Vợ Tuyệt Vời The Good Wife.Diễn Viên: Lee Won Geun,Yoon Kye Sang,Yoo Ji Tae,Cha Soon Bae

Người Vợ Tuyệt Vời The Good WifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một người phụ nữ, Kim Hye Kyung (Jun Do Yun), người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô, Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae) bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai. Lee Tae Joon trước đây là một công tố viên tại Văn phòng Công tố viên của quận Seoul, người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mình.

Xem Phim Gen Y - The Series Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi chính trong phim là kit copter panuwat kerdthongtavee – mark kim varodom khemmonta trong khi mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát cà chớn thì kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa ygen y,xem phim gen y,download gen y,xem online gen y hd,xem gen y nhanh,tai phim gen y,the series,xem phim the series,download the series,xem online the series hd,xem the series nhanh,tai phim the series