Người Vợ Tuyệt Vời - The Good Wife Thuyết Minh (2016)RSS Người Vợ Tuyệt Vời - The Good Wife Thuyết Minh (2016)
Người Vợ Tuyệt Vời - The Good Wife
Diễn viên: Lee Won Geun, Yoon Kye Sang, Yoo Ji Tae, Cha Soon Bae
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người phụ nữ, Kim Hye Kyung (Jun Do Yun), người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô, Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae) bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai. Lee Tae Joon trước đây là một công tố viên tại Văn phòng Công tố viên của quận Seoul, người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mình.
Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 No Good Nick Season 1

Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 No Good Nick Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

tập trung vào Nicole Franzelli 13 tuổi. Cô đã lập ra kế hoạch tự giới thiệu mình trước cửa nhà của gia đình Thompson và tuyên bố cô là một đứa trẻ mồ côi tên Nicole Patterson và họ là người thân gần nhất của cô, sau đó cô đã được nhận vào gia đình Thompson. Tuy nhiên, khi cô ở đó, cô thấy thương cảm cho họ và sẽ đấu tranh với việc liệu cô có thể thực hiện kế hoạch của mình hay không.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Máy Bay Chiến Đấu Istrebiteli.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Máy Bay Chiến Đấu IstrebiteliViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/24)

diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới II, các phi công trẻ Leonid và Boris tiếp nhận Trung đoàn Hàng không vào trong khu vực chiến tranh. Những kẻ thù được xác định sẽ bị tiêu diệt, nhưng ngay nhiệm vụ chiến đấu đầu tiên của mình, họ đã gặp phải thất bại.

Unknown2016-09-27 03:30:13

Người Vợ Tuyệt Vời - The Good Wife Thuyết Minh (2016)

kể về một người phụ nữ kim hye kyung jun do yun người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô lee tae joon yoo ji tae bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai lee tae joon trước đây là một công tố viên tại văn phòng công tố viên của quận seoul người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mìnhngười vợ tuyệt vời,xem phim người vợ tuyệt vời,download người vợ tuyệt vời,xem online người vợ tuyệt vời hd,xem người vợ tuyệt vời nhanh,tai phim người vợ tuyệt vời,the good wife,xem phim the good wife,download the good wife,xem online the good wife hd,xem the good wife nhanh,tai phim the good wife,lee won geun,yoon kye sang,yoo ji tae,cha soon bae