Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge Yongzhe

Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge YongzheViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Năm 952, phía bắc Trung đại lục, ma vương Crodin và ma tộc tứ thiên vương dẫn đầu ma vương quân phát động tấn công vào Cateran. Trong lúc chiến tranh đang cháy rụi, Chiết Dũng Daofen, một mình, đã đánh bại Tứ Thiên Vương và giết chết Chúa Quỷ Crodin.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters Generations

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters GenerationsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 18/18)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.

Xem Phim Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chất lượng hd kể về mùa hè năm 1989 bốn đứa trẻ ở tokyo chứng kiến sự xuất hiện của kaiju rùa gamera kaiju dũng cảm này đứng ra chiến đấu với đám quái vật khổng lồ ăn thịt ngườigamera,tái sinh,xem phim gamera,tái sinh,download gamera,tái sinh,xem online gamera,tái sinh hd,xem gamera,tái sinh nhanh,tai phim gamera,tái sinh,gamera,rebirth,xem phim gamera,rebirth,download gamera,rebirth,xem online gamera,rebirth hd,xem gamera,rebirth nhanh,tai phim gamera,rebirth