Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations Việt Sub (2016)RSS Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations Việt Sub (2016)
Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.
Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight Wings

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight WingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Unknown2022-01-03 15:53:35

Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations Việt Sub (2016)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ gen các series pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian từ những ngày đầu ở vùng kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng kalos cảnh hậu trường và chứng tỏ lịch sử pokemon với cái nhìn mới những cuộc phiêu lưu ngắn với độ dài từ 3 5 phút sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtubethế hệ gen pokemon,xem phim thế hệ gen pokemon,download thế hệ gen pokemon,xem online thế hệ gen pokemon hd,xem thế hệ gen pokemon nhanh,tai phim thế hệ gen pokemon,pocket monsters generations,xem phim pocket monsters generations,download pocket monsters generations,xem online pocket monsters generations hd,xem pocket monsters generations nhanh,tai phim pocket monsters generations