Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Long Tại Giang Hồ A True Mob Story.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Long Tại Giang Hồ A True Mob StoryViệt Sub Năm: 1998

Làm du đãng đã 5 năm, Cheung Dee luôn muốn trở thành thủ lĩnh. Trong một cuộc hỗn chiến giữa hai ông chủ có thế lực nhất lúc bấy giờ, Cheung Dee đã liều mình bảo vệ ông chủ Prince thoát khỏi sự truy sát của đối phương. Điều này đã giúp hắn được toại nguyện. Thế nhưng, điều Cheung Dee không thể lường trước được là cái giá phải trả cho giấc mơ đó quá đắt. Hắn mất vợ, đứa con trai hai tuổi thì mất mẹ. Từ khi tận mắt chứng kiến chiếc xe tải đâm vào vợ mình, Cheung Dee thật sự chùn bước. Hắn bắt đầu

Xem Phim Đua Hoặc Chết - The Human Race Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản nếu bạn đang liếm hai lần bạn chết nếu bạn bước ra khỏi con đường đua bạn chết đua … hoặc chếtđua hoặc chết,xem phim đua hoặc chết,download đua hoặc chết,xem online đua hoặc chết hd,xem đua hoặc chết nhanh,tai phim đua hoặc chết,the human race,xem phim the human race,download the human race,xem online the human race hd,xem the human race nhanh,tai phim the human race,paul mccarthy boyington,eddie mcgee,trista robinson