Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal Thuyết Minh (2017)RSS Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal Thuyết Minh (2017)
Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal
Diễn viên: Takuya Kimura, Hayato Ichihara, Erika Toda, Sota Fukushi, Hana Sugisaki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.
Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em Up.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em UpThuyết Minh Năm: 2007

Một người đàn ông lạ mặt buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người phụ nữ xa lạ nhằm bảo vệ cho một đứa bé sơ sinh trước sự truy sát của 1 ông trùm…

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Unknown2020-07-06 10:02:17

Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal Thuyết Minh (2017)

kể về một lãng khách tên manji anh ta từng khét tiếng với biệt danh võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng để đền tội cho quá khứ manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh huyết tiên trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ áclưỡi kiếm bất tử,xem phim lưỡi kiếm bất tử,download lưỡi kiếm bất tử,xem online lưỡi kiếm bất tử hd,xem lưỡi kiếm bất tử nhanh,tai phim lưỡi kiếm bất tử,blade of the immortal,xem phim blade of the immortal,download blade of the immortal,xem online blade of the immortal hd,xem blade of the immortal nhanh,tai phim blade of the immortal,takuya kimura,hayato ichihara,erika toda,sota fukushi,hana sugisaki