Bác Sĩ Quái Dị Young Black Jack.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Bác Sĩ Quái Dị Young Black JackViệt Sub Năm: 2011

Ngày Giáng sinh, một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm, dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra. Kuro Hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé, Mitsuko, bị thương nặng, được chuyển đến một bệnh viện đại học.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Tỉnh Bách Nhiên,Vương Cảnh Xuân,Lộc Hàm,Đồ Thánh Thành

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung úy data đang tham gia vào một chiến dịch liên bang của chủng tộc soa giám sát chủng tộc baku họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ đột nhiên data bỏ áo và hiện thân sau đó picard gặp tướng dougherty người ra lệnh cho picard phải ngừng mọi việcdu hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,download du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem online du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa hd,xem du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,star trek 9,insurrection,xem phim star trek 9,insurrection,download star trek 9,insurrection,xem online star trek 9,insurrection hd,xem star trek 9,insurrection nhanh,tai phim star trek 9,insurrection,donna murphy,patrick stewart,michael welch,gregg henry,anthony zerbe