Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)RSS Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)
Không Giới Hạn - Star Trek Beyond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.
Thảm Họa Toàn Cầu The Happening.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Thảm Họa Toàn Cầu The HappeningViệt Sub Năm: 2008

Chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Người Bí Ẩn Mystery Men.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Unknown2020-06-10 14:10:41

Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016)

khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại mỹ star trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng tiên đoán trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20 21không giới hạn,xem phim không giới hạn,download không giới hạn,xem online không giới hạn hd,xem không giới hạn nhanh,tai phim không giới hạn,star trek beyond,xem phim star trek beyond,download star trek beyond,xem online star trek beyond hd,xem star trek beyond nhanh,tai phim star trek beyond