Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Thời Thế Xuất Anh Hùng Max Manus.Diễn Viên: Aksel Hennie,Agnes Kittelsen,Nicolai Cleve Broch

Thời Thế Xuất Anh Hùng Max ManusViệt Sub Năm: 2008

Là bộ phim dựa trên những sự kiện có thật của lực lượng kháng chiến Na Uy chống lại sự chiếm đóng của Đức quốc xã thời chiến tranh thế giớ thứ 2. Thông qua nhân vật Max Manus xuyên suốt bộ phim, tái hiện lại những cuộc tấn công phá hoại hạm đội Donau của quân Đức trên bến cảng Oslo và từ đó những người kháng chiến Na Uy phải đón nhận những hành động trả thù tàn bạo của chỉ huy Gestapo tại Na Uy là Siegfred Fehmer. Về Max Manus, khi chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra, Nga chiếm đóng Phần Lan, ông

Xem Phim Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của phim là thủ đô paris của nước pháp dưới sự chiếm đóng của đức quốc xã những người pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu paris đã tập hợp lại hoạt động bí mật dùng bạo lực vũ trang tấn công lính đức mọi chỗ mọi nơi họ những người yêu nước “đội quân tội phạm” như người đức đặt tên luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước pháp tự dođội quân tội phạm,xem phim đội quân tội phạm,download đội quân tội phạm,xem online đội quân tội phạm hd,xem đội quân tội phạm nhanh,tai phim đội quân tội phạm,army of crime,xem phim army of crime,download army of crime,xem online army of crime hd,xem army of crime nhanh,tai phim army of crime,simon abkarian,virginie ledoyen,robinson stévenin