Kẻ Chủ Mưu The Conspirator.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Kẻ Chủ Mưu The ConspiratorViệt Sub Năm: 2010

kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.

Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Xem Phim Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

indagine su un cittadino al di sopra di ogni sospetto điều tra một công dân không thể nghi ngờ là một bộ phim ý sản xuất về điều tra tội phạm năm 1970 của đạo diễn elio petri kịch bản do elio petri và ugo pirro chấp bútđiều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,download điều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem online điều tra một công dân không thể nghi ngờ hd,xem điều tra một công dân không thể nghi ngờ nhanh,tai phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,investigation of a citizen above suspicion,xem phim investigation of a citizen above suspicion,download investigation of a citizen above suspicion,xem online investigation of a citizen above suspicion hd,xem investigation of a citizen above suspicion nhanh,tai phim investigation of a citizen above suspicion