Tôi Là Nhân Chứng - The Witness Việt Sub (2015)RSS Tôi Là Nhân Chứng - The Witness Việt Sub (2015)
Tôi Là Nhân Chứng - The Witness
Diễn viên: Dương Mịch, Luhan, Chu Á Văn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.
Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Unknown2020-04-24 08:55:11

Tôi Là Nhân Chứng - The Witness Việt Sub (2015)

sự góp mặt của dương mịch luhan và chu á văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu chiếm 26 56 thị phần được biết con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng phim cũng nhận được số điểm 89 trên weibo và 62 điểm trên mạng doubantôi là nhân chứng,xem phim tôi là nhân chứng,download tôi là nhân chứng,xem online tôi là nhân chứng hd,xem tôi là nhân chứng nhanh,tai phim tôi là nhân chứng,the witness,xem phim the witness,download the witness,xem online the witness hd,xem the witness nhanh,tai phim the witness,dương mịch,luhan,chu á văn