Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Câm Lặng Silence.Diễn Viên: Andrew Garfield,Adam Driver,Liam Neeson

Câm Lặng SilenceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến Nhật Bản của hai tu sĩ dòng Tên (còn gọi là Dòng Chúa Giêsu ), Sebastiao Rodrigues và Francisco Garrpe. Hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ Christopher Ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền Nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họ

Xem Phim Dị Giáo Phái - The Other Lamb Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái sinh ra trong một giáo phái toàn nữ do một người đàn ông trong khu nhà của họ bắt đầu đặt câu hỏi về những lời dạy của anh ta và thực tế của chính côdị giáo phái,xem phim dị giáo phái,download dị giáo phái,xem online dị giáo phái hd,xem dị giáo phái nhanh,tai phim dị giáo phái,the other lamb,xem phim the other lamb,download the other lamb,xem online the other lamb hd,xem the other lamb nhanh,tai phim the other lamb