Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku Việt Sub (2016)RSS Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku Việt Sub (2016)
Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku
Diễn viên: Suzu Hirose, Mone Kamishiraishi, Jun Kunimura
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.
Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Unknown2020-05-18 11:56:37

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú - Chihayafuru: Kami No Ku Việt Sub (2016)

khi còn nhỏ ước mơ của cô bé chihaya ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một nhật bản cho đến khi gặp arata wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh fukui chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân đó là karuta một trò chơi truyền thống của nhật bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổlá bài cổ,tức thượng cú,xem phim lá bài cổ,tức thượng cú,download lá bài cổ,tức thượng cú,xem online lá bài cổ,tức thượng cú hd,xem lá bài cổ,tức thượng cú nhanh,tai phim lá bài cổ,tức thượng cú,chihayafuru,kami no ku,xem phim chihayafuru,kami no ku,download chihayafuru,kami no ku,xem online chihayafuru,kami no ku hd,xem chihayafuru,kami no ku nhanh,tai phim chihayafuru,kami no ku,suzu hirose,mone kamishiraishi,jun kunimura