Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Catherine - Amazonia: The Catherine Miles Story Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

catherine bị bắt cóc bởi một bộ lạc amazon bản địa trong khi thưởng thức một chuyến đi thuyền với cha mẹ cha mẹ bị sát hại dã man ngay trước mắt cô và cô được đưa tới ngôi làng của bộ tộc làm con tin ở đó cô sẽ trải nghiệm sự đau đớn và nhục nhãcuộc phiêu lưu của catherine,xem phim cuộc phiêu lưu của catherine,download cuộc phiêu lưu của catherine,xem online cuộc phiêu lưu của catherine hd,xem cuộc phiêu lưu của catherine nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của catherine,amazonia,the catherine miles story,xem phim amazonia,the catherine miles story,download amazonia,the catherine miles story,xem online amazonia,the catherine miles story hd,xem amazonia,the catherine miles story nhanh,tai phim amazonia,the catherine miles story