Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis Thuyết Minh (2019)RSS Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis Thuyết Minh (2019)
Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một linh hồn xấu xa có khả năng thay đổi hình dạng trà trộn vào một gia đình và thay thế một người trong khi những thành viên còn lại đang cố gắng để cứu.
Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Kane Hodder,Bill Moseley,Olivia Alexander

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Unknown2020-07-03 10:16:55

Quỷ Dữ Biến Hình - Metamorphosis Thuyết Minh (2019)

một linh hồn xấu xa có khả năng thay đổi hình dạng trà trộn vào một gia đình và thay thế một người trong khi những thành viên còn lại đang cố gắng để cứuquỷ dữ biến hình,xem phim quỷ dữ biến hình,download quỷ dữ biến hình,xem online quỷ dữ biến hình hd,xem quỷ dữ biến hình nhanh,tai phim quỷ dữ biến hình,metamorphosis,xem phim metamorphosis,download metamorphosis,xem online metamorphosis hd,xem metamorphosis nhanh,tai phim metamorphosis