Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Sự Thật Chết Người Frost/nixon.Diễn Viên: Frank Langella,Michael Sheen,Kevin Bacon

Sự Thật Chết Người Frost/nixonViệt Sub Năm: 2008

Bối cảnh vào năm 1977, David Frost thực hiện cuộc phỏng vấn với cựu tổng thống Richard Nixon, người phải từ chức vì bê bối Watergate. Trong phimnày, đó là cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên với Nixon từ khi ông bị thất sủng. Nhân dân Mỹ vô cùng bức xúc vì cho tới cuộc phỏng vấn này

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy.Diễn Viên: Frank Langella,Michael Sheen,Kevin Bacon

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Xem Phim Con Tốt Thí Mạng - Pawn Sacrifice Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc đời đại kiện tướng bobby fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và boris spassky tại giải world chess championship năm 1972 tổ chức tại iceland giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa hoa kỳ và liên xô đang hết sức căng thẳng điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim khi giới thiệu đây là câu chuyện của một cậu bé nghèo ở brooklyn chống lại cả liên bang xô viếtcon tốt thí mạng,xem phim con tốt thí mạng,download con tốt thí mạng,xem online con tốt thí mạng hd,xem con tốt thí mạng nhanh,tai phim con tốt thí mạng,pawn sacrifice,xem phim pawn sacrifice,download pawn sacrifice,xem online pawn sacrifice hd,xem pawn sacrifice nhanh,tai phim pawn sacrifice,peter sarsgaard,lily rabe,liev schreiber