Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)RSS Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)
Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan
Diễn viên: Christina Ricci, Justin Timberlake, Samuel L Jackson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.
Điệu Múa Thoát Y The Full Monty.Diễn Viên: Robert Carlyle,Tom Wilkinson,Mark Addy

Điệu Múa Thoát Y The Full MontyViệt Sub Năm: 1997

kể về một nhóm gồm 6 chàng trai, trong đó có Gary (Gaz) và Dave, từng làm việc cho một nhà máy thép tại thành phố công nghiệp Sheffield, Anh. Giai đoạn suy thoái kinh tế đẩy nhóm vào cảnh mất việc làm. Tình cờ họ biết đến một gánh vũ công nam của Mỹ đang biểu diễn điệu múa thoát y có tên là Chippendales.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Kỷ Nguyên Rock Rock Of Ages.Diễn Viên: Julianne Hough,Diego Boneta,Alec Baldwin

Kỷ Nguyên Rock Rock Of AgesViệt Sub Năm: 2012

Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego Boneta và Julianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker. Phim

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Julianne Hough,Diego Boneta,Alec Baldwin

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Unknown2020-07-01 11:02:18

Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)

họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ còn cô gái da trắng rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họông lão tốt bụng,xem phim ông lão tốt bụng,download ông lão tốt bụng,xem online ông lão tốt bụng hd,xem ông lão tốt bụng nhanh,tai phim ông lão tốt bụng,black snake moan,xem phim black snake moan,download black snake moan,xem online black snake moan hd,xem black snake moan nhanh,tai phim black snake moan,christina ricci,justin timberlake,samuel l jackson