Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Chào Buổi Sáng Good Morning.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chào Buổi Sáng Good MorningViệt Sub Năm: 1959

hai cậu con trai đem đến rắc rối cho gia đình và cộng đồng bằng cách từ chối tham gia vào các hoạt động cơ bản, bình thường của con người. Các cậu bé muốn một chiếc TV, nhưng bị người cha từ chối.

Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Xem Phim Cõi Cô Đơn - In A Lonely Place Việt Sub (1950) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cũng là một phim khác lạ của bogart khi ông rũ bỏ hình tượng thám tử để nhập vai một nhà biên kịch bị tình nghi giết người dù được người yêu làm chứng xác nhận vô tội nhưng quá trình chung sống tính thô bạo của nhà văn khiến cô gái lại nghi ngờ lo lắng đến cuối phim dù cảnh sát bắt được thủ phạm thực sựcõi cô đơn,xem phim cõi cô đơn,download cõi cô đơn,xem online cõi cô đơn hd,xem cõi cô đơn nhanh,tai phim cõi cô đơn,in a lonely place,xem phim in a lonely place,download in a lonely place,xem online in a lonely place hd,xem in a lonely place nhanh,tai phim in a lonely place,humphrey bogart,gloria grahame,frank lovejoy