Chú Voi Vàng - Yellow Elephant: Kiiroi Zou Việt Sub (2013)RSS Chú Voi Vàng - Yellow Elephant: Kiiroi Zou Việt Sub (2013)
Chú Voi Vàng - Yellow Elephant: Kiiroi Zou
Diễn viên: Miyazaki Aoi, Mukai Osamu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.
Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Đêm Tình Cuối Last Night.Diễn Viên: Keira Knightley,Eva Mendes,Sam Worthington,Guillaume Canet,Scott Adsit

Đêm Tình Cuối Last NightViệt Sub Năm: 2010

kể về một đôi vợ chồng trẻ. Trong khi anh chồng ra sức chống lại sự quyến rũ của cô đồng nghiệp trong một chuyến công tác thì người vợ ở nhà lại gặp người yêu cũ. Từ đây, những tình huống kịch tính đã diễn ra

Hoa Cải Vàng Canola.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Hoa Cải Vàng CanolaThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc gặp gỡ sau 12 năm xa cách của cô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun) và bà của mình là Gye Cheon (Youn Yuh Jung). Hye Ji (Kim Go Eun) là một cô bé học sinh trung học, có tài năng hội họa, nhưng khoảng thời gian bị thất lạc bà và trải qua những biến cố cô đã cùng với những người bạn Min Hee, Hul Cheon làm những việc xấu xa.

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug You.Diễn Viên: Youn Yuh Jung,Kim Go Eun,Kim Hee Won,Shin Eun Jung

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug YouViệt Sub Năm: 2014

Tại Abashiri, Hokkaido. Tsukasa (do Keiko Kitagawa đóng) dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3. Và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó, trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn. Nhưng cô ấy không từ bỏ, cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ. Và vào một ngày, Tsukasa đã yêu một anh lái xe Taxi tên Masaki (do Ryo Nishikido đóng), một anh chàng thích chơi bóng rổ. Mặc kệ sự khác biệt, họ cố gắng đến với nhau, nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trở

Unknown2020-10-11 15:22:18

Chú Voi Vàng - Yellow Elephant: Kiiroi Zou Việt Sub (2013)

anh chồng muko ayumu osamu mukai là một nhà văn trẻ tuổi chưa đến độ thành công và tsumari aiko miyazaki aoi là cô vợ chất phác trẻ con ngây thơ yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê họ được đùm bọc bởi con người bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềmchú voi vàng,xem phim chú voi vàng,download chú voi vàng,xem online chú voi vàng hd,xem chú voi vàng nhanh,tai phim chú voi vàng,yellow elephant,kiiroi zou,xem phim yellow elephant,kiiroi zou,download yellow elephant,kiiroi zou,xem online yellow elephant,kiiroi zou hd,xem yellow elephant,kiiroi zou nhanh,tai phim yellow elephant,kiiroi zou,miyazaki aoi,mukai osamu