Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Số Áo 42 Huyền Thoại 42.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Harrison Ford,Nicole Beharie

Số Áo 42 Huyền Thoại 42Việt Sub Năm: 2013

Bộ phim về ngôi sao bóng chày một thời đã có bàn gây ngỡ ngàng cho thị trường Bắc Mỹ khi đánh bại các đối thủ để ngồi vào vị trí quán quân trên bảng danh sách những bộ phim đắt khách nhất.Lấy tên theo số áo ra sân của Jackie Robinson, bộ phim “42″ đã đem về cho nhà sản xuất 27 triệu USD, xác lập kỉ lục doanh thu ra mắt mới cho thể loại phim về đề tài bóng chày. Trước đó, bộ phim nắm giữ kỉ lục này là “Moneyball” của Brad Pitt với doanh thu mở màn đạt 19,5 triệu USD.“42″ là câu chuyện có thật về

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Harrison Ford,Nicole Beharie

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Xem Phim Cô Vũ Công Dị Thường - Girl Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm đầu tay của đạo diễn lukas dhont kể về một người chuyển giới nữ lara do victor polster trên hành trình trở thành một vũ công ballet đạo diễn gốc bỉ lukas dhont nung nấu ý tưởng dàn dựng ‘girl’ từ năm 2009cô vũ công dị thường,xem phim cô vũ công dị thường,download cô vũ công dị thường,xem online cô vũ công dị thường hd,xem cô vũ công dị thường nhanh,tai phim cô vũ công dị thường,girl,xem phim girl,download girl,xem online girl hd,xem girl nhanh,tai phim girl