Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining Việt Sub (2015)RSS Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining Việt Sub (2015)
Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining
Diễn viên: Choi Won, Joon, Han Se, I, Kim Min, Gi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc tình của những bạn trẻ mới lớn khi mà tình cờ họ khám phá lẫn nhau. một bộ phim tâm lý thông minh về người lớn đánh giá tình lãng mạn giữa những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ có toàn quyền kiểm soát SNS.
Vượt Qua Ranh Giới Over The Fence

Vượt Qua Ranh Giới Over The FenceViệt Sub Năm: 2016

Yoshio Shiraiwa đã ly hôn với vợ, người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình. Anh trở về quê hương Hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên Tamura Satoshi, anh bị say nắng ngay cô nàng. Và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc, mối lương duyên bắt đầu từ đó.

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The Clouds.Diễn Viên: Keanu Reeves,Aitana Sánchez Gijón,Anthony Quinn,Giancarlo Giannini

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The CloudsViệt Sub Năm: 1995

Trở về sau chiến tranh, lạc lõng bơ vơ nơi bến tàu không người đưa đón, anh lính trẻ linh tính có chuyện chẳng lành. Trong chiến trận, nơi bờ vực của sự sống và cái chết, khi chiến hào đẫm máu bạn thân, những đêm dài vọng gác không hề chợp mắt, anh đã suy nghĩ thật nhiều, bao hoài vọng, ước mơ lý tưởng cho cuộc sống sau chinh chiến bỗng bị cô vợ dường như thực dụng hơn dội cho gáo nước lạnh với những kế hoạch kiếm tiền

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For Bobby.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Henry Czerny,Ryan Kelley,Shannon Eagen,Scott Bailey,Rebecca Louise Miller

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For BobbyViệt Sub Năm: 2009

Đồng tính luyến ái là một tội lỗi (Vì nó không đúng với lẽ thường). Đồng tính đã bị kết tội là sẽ mãi mãi ở trong địa ngục. Nếu họ muốn thay đổi, họ có thể được chữa lành khỏi lối suy nghĩ tội lỗi của họ. Nếu họ quay lưng, từ bỏ đi những sự cám dỗ đó, họ có thể được bình thường trở lại chỉ khi họ cố gắng và cố gắng hơn nữa nếu nó vẫn chưa có tác dụng.

Unknown2023-03-27 13:48:02

Chuyện Ấy Khi Tôi 19 - Nineteen: Shh! No Imagining Việt Sub (2015)

kể về cuộc tình của những bạn trẻ mới lớn khi mà tình cờ họ khám phá lẫn nhau một bộ phim tâm lý thông minh về người lớn đánh giá tình lãng mạn giữa những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ có toàn quyền kiểm soát snschuyện ấy khi tôi 19,xem phim chuyện ấy khi tôi 19,download chuyện ấy khi tôi 19,xem online chuyện ấy khi tôi 19 hd,xem chuyện ấy khi tôi 19 nhanh,tai phim chuyện ấy khi tôi 19,nineteen,shh no imagining,xem phim nineteen,shh no imagining,download nineteen,shh no imagining,xem online nineteen,shh no imagining hd,xem nineteen,shh no imagining nhanh,tai phim nineteen,shh no imagining,choi won,joon,han se,i,kim min,gi