Đảo Lửa Fire Island

Đảo Lửa Fire IslandViệt Sub Năm: 2023

một nhóm bạn thân kỳ lạ tụ tập ở Fire Island Pines trong tuần yêu thương và cười đùa hàng năm của họ, nhưng một sự kiện thay đổi đột ngột có thể biến mùa hè cuối cùng của họ thành thiên đường đồng tính.

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs Purpose.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Peggy Lipton

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs PurposeViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên kể về Bailey - một chú chó qua nhiều lần đầu thai, chung sống với nhiều người khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau để tìm hiểu mục đích sống của cuộc đời mình. Tuy nhiên người mà Bailey gắn bó nhất chính là cậu bé Ethan. Dù hàng chục năm trôi qua, trải qua bao nhiêu kiếp sống, Bailey vẫn tìm đường quay về với người chủ đầu tiên mà nó nhớ đến

Xem Phim Cỏ Tình - Herb Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang eun là cô gái hai mươi tuổi xinh đẹp nhưng lại gặp vấn đề về trí não một ngày nọ cô tình cờ gặp jong bum và tự lừa dối mình rằng anh ta là quái vật bị một lời nguyền ác độccỏ tình,xem phim cỏ tình,download cỏ tình,xem online cỏ tình hd,xem cỏ tình nhanh,tai phim cỏ tình,herb,xem phim herb,download herb,xem online herb hd,xem herb nhanh,tai phim herb,hye,jeong kang,chong,ok bae,kyung ho jung